ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้จะมาจากการติดต่อ เจรจา รวมถึงการเดินทางข้ามจังหวัด แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อน ลนลาน แสดงความอยากได้มากเกินไป อาจทำให้เสียเปรียบ และ ผิดหวังได้เช่นกัน

การงาน งานสิ่งพิมพ์ งานเขียน การประพันธ์ รวมถึงภารกิจที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น แต่เป็นระยะที่ชาวราศีเมษควรระวังจิตฟุ้งซ่าน จนขาดสมาธิ หรือต้องการความรวดเร็วมากเกินไป โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ที่อาจทำให้เอกสารสำคัญผิดพลาด หรือ สูญหาย รวมทั้งการเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา ที่อาจเสียเปรียบ เสียรู้และถูกหลอกลวงได้

ความรัก สุดสัปดาห์นี้ จะติดต่อ ขอนัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ มีโอกาสสมหวัง แต่ให้ระวังการใช้ภาษา ข้อความที่ใช้กันในสื่อออนไลน์ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนเขาหรือเธอที่กำลังสนใจคุณ สะบัดหน้า บล็อก หรือ ลบคุณออกจากบัญชีรายชื่อได้เลย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ อาจทำให้หมางใจ จน ทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเสริมสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน อาจได้ผลงดงามกว่าที่คิด!! แต่ในสัปดาห์นี้ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ วันที่ 27-28 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารหมักดอง หรือ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 25-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่ระวัง โลภมาก ลาภหายหมด เพราะยังอยู่ในระยะที่การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook