ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากงานจิตอาสา งานเสริมพิเศษ แต่ให้ระวังรายจ่ายในระยะนี้ที่ยังมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่ เรื่องจำเป็นของบุตรธิดา รวมถึงอาจถูกหลอกลวงให้ลงทุนในกิจการที่จะทำให้ขาดทุน จนล้มละลายได้

การงาน ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” เพื่อหาผลประโยชน์ทางลัดเพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ก็อาจทำให้มีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ การสื่อสารต้องให้ชัดเจน เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้

ความรัก ความรักที่รอวัน เวลา ....สุดสัปดาห์ นัดพบ ขอความรัก ขอแต่งงาน จะมีเกณฑ์สมหวังสูงมาก ชาวราศีมังกรบางท่าน ยังอยู่ในเกณฑ์รักใหม่ ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นใหม่ อาจทำให้ติดใจหลงใหล แต่สำหรับที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่การ “รู้สึกตัว” ตาสว่าง ก็ยังไม่สายที่จะกลับคืนมาสานสัมพันธ์ที่จะทำให้ชีวิตรักสดใสขึ้นมาอีกครั้ง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ อากาศเปลี่ยนแปลง อาหารที่ไม่คุ้นเคย ยาที่ไม่เคยกิน อาจทำให้ล้มป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับสตรีราศีมังกรที่กำลังตั้งครรภ์ ควรพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ แล้วนับไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกร ที่สมควรระวังจะมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” หรือ อารมณ์หลงผิดจนกระทำการที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง จนเป็นคดีความ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook