ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภมหาศาล แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและผู้ที่อยู่ในความรับผิดชอบ ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก รวมถึง บริวารคนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน

การงาน อยู่ในระยะได้รับประโยชน์จากการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังบริวาร ลูกน้อง สร้างปัญหาจนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้ามีปัญหา รวมถึง งานอาสา งานเสริมพิเศษ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทในกลุ่ม จนแตกหักกันได้

ความรัก อุปสรรค ปัญหาที่เกิดขึ้นในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอความรักที่แท้จริง ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สมรส สมรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องหงุดหงิด มาระบายใส่เขาหรือเธอของคุณ เพราะอาจทำให้หงุดหงิดมากขึ้น!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย ยุ่งยากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง สำหรับผู้ที่กำลังคิดผ่าตัด เสริม ตกแต่งให้ร่างกายสวยงาม ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงให้เสียเงินมากกว่าที่ควรจะเสีย

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้มา จริงๆ เท็จๆ ที่อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน แล้วนับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook