ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค ก็ยังอยู่ในระยะให้ผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังอาจเสียเงินจำนวนมากจากการเดินทางหรือถูกหลอกลวงจากคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี

การงาน ธุรกิจ กิจการงานศิลปะบันเทิง เรื่องรื่นรมย์ สวยงาม การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังกิจการค้าที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างศาสนา รวมการเสนอขายผลงานทั้งด้านวิชาการ การประพันธ์ต่างๆ ควรสื่อสารให้ชัดเจน ถูกต้องที่จะทำให้เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนยกเลิกภารกิจ และ แตกหักกันได้

ความรัก เป็นระยะที่ความรักที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัดว่า..รักนะ..ไม่ว่าจะเป็นจากคำพูด หรือ การสื่อสารต่างๆ จะทำให้ความรักนั้น รื่นรมย์ คนโสดจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการทำงานร่วมกัน หรือ อยู่ในอาคารสำนักงานเดียวกัน แต่เป็นระยะที่ยังควรระวัง “สาวไส้ให้กากิน” สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงจุดจบ การแยกจากกันด้วยความเกลียดชัง ก็อาจมีการฟ้องร้องเป็นคดีความ ให้ระวังจะถูกขุดคุ้ยความผิดพลาดของแต่ละฝ่าย จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความรัก เมตตากับญาติผู้ใหญ่ อดทน หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราดใส่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุบัติเหตุได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการเดินทางไกล อาจมีอุบัติเหตุ หรือเอกสารผิดพลาดสูญหาย ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook