ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมทั้งอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากเจรจา ติดต่อ พบปะสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวัง “โอษฐภัย” คำพูด การเขียน หรือ การลงนามในเอกสารสัญญาที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา การลงนามในเอกสารสำคัญที่อาจเป็นเหตุที่จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงกับธุรกิจ กิจการที่ทำอยู่ มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน จากการที่ไม่ละเอียดรอบคอบ หรือ การใช้อารมณ์รุนแรงระหว่างการทำงานอาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหันเช่นกัน แต่วันที่ 23-24 มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้คุณ ติดต่อขอพบ ขอความช่วยเหลือ มีโอกาสสำเร็จสูงมาก

ความรัก สัมพันธ์รัก และ มิตรภาพระหว่างเพื่อนฝูงอยู่ในเกณฑ์ดี การสังสรรค์ นัดพบระยะนี้นอกจากความสุข สนุกสนานที่จะได้รับแล้ว ยังอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ร่วมกันอีกด้วย และคนโสดก็เช่นกัน อาจทำให้ได้พบรัก มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามแบบฉาบฉวยให้คลายเหงา แต่ให้ระวังเผลอใจรักจริงหวังแต่งเมื่อไหร่ ก็จะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก!!

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอารมณ์รีบร้อน มุ่งมั่นมากเกินไป อาจทำให้ตรวจสอบข้อมูลไม่รอบคอบ จนจะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook