ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภ “ลอย” เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นหรือให้มิตรสหายยืมเงิน รวมถึงการค้ำประกัน เพราะมีโอกาสสูญเสียสูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า การเจรจา ติดต่อ โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมงาน หรือ การประชุม ขอความคิดเห็นของคนหมู่มาก เพราะ “มากหมอก็มากความ” นอกจากจะไม่ได้ประโยชน์ ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้ากว่าที่คิด!!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังสัมพันธ์กับคนรัก มิตรสหาย โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จน สัมพันธ์รัก มิตรภาพระหว่างเพื่อน ขาดสะบั้นลงได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น ปกปิดไว้ เป็นระยะเวลาที่อาจถูก “เปิดโปง” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้เช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาที่กำลังมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม อาจมีเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ยังควรระวังโรคที่เกิดขึ้นภายในระบบช่องท้อง รวมถึงควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะอาจทำให้ไม่สบาย เจ็บป่วยได้ในระยะนี้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยง ไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นั้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook