ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/16/82345/07_libra.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2015-05-08T17:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

    การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ ระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์จ่ายเงินที่จำเป็นสูงมาก รายรับที่คาดว่าจะได้ อาจถูกเลื่อน ชะลอไป หรือ ถูกปฏิเสธที่จะให้ รวมถึงให้ระวังจะถูกหลอกลวง หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต อาจทำให้เดือดร้อนระยะยาวได้

    การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน ยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ที่จะทำให้ได้มีโอกาสก้าวหน้า และมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง การติดต่อ เจรจา นัดหมาย หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน โดยเฉพาะที่ให้ผู้อื่นกระทำการแทน อาจผิดพลาดจากการสะเพร่า เลินเล่อ จนไม่ได้ผลดังที่มุ่งหวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เช่นกัน ให้ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

    ความรัก อาจได้พบรักในสถานศึกษา รักแบบกุ๊กกิ๊ก หวานแหวว แต่ไม่มั่นคง ที่ไม่ควรยึดถือ ทุ่มเทมากนัก โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังการติดต่อ นัดหมาย หรือ คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียทั้งเงิน และ ความรู้สึก!! ต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่เรื่องเงิน ผลประโยชน์ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันในระยะนี้

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาจะเป็นภาพมายา จริง ๆ เท็จ ๆ ที่จะทำให้หลงทาง จนสูญเสีย

    คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ในเรือนวินาศนะของชาวราศีตุลย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ความมืดใดๆ ที่มาปิดบังทำให้ดวงตามืดบอด ทำให้ชีวิตมืดมน มีปัญหา ได้อันตรธานหายไปแล้ว นับจากนี้ ก็จะมีแต่ “แสงสว่าง” ที่จะนำพา นำชีวิตให้สดชื่น แจ่มใส และ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com