ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังสำหรับการแสวงหารายได้ด้วยการไขว่คว้า พยายาม รวมทั้งการเรียกร้อง ข่มขู่ ถ้าไม่ได้ทำสัญญาผูกพันอย่างแน่นหนา ก็อาจได้แค่คำหวานจากลมปาก แล้วก็ให้..รอไปก่อน!!

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ หน่วยงานราชการ หรือ ผู้ทำงานประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นไป แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรระวังทั้งจากการวิ่งเต้น พยายามมากเกินไป รวมถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย จนมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้อีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้ายังไม่รีบแก้ไข อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หวาดระแวงที่ฝังลึกอยู่ในใจ อาจทำให้ถึงจุดจบ สุดปลายทางของความรักที่ต้องแยกทางกัน สำหรับชาวราศีพิจิกที่เคยรักและเคยร้างลาจากความรัก ระยะนี้ อดีตคนรัก เพื่อนเก่า มีเกณฑ์หวนคืนกลับมาหา แต่ควรยั้งใจสักนิด คิดให้รอบคอบ พิจารณาให้นานๆ เพราะอาจทำให้เจ็บปวดใจอีกครั้ง!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลร่างกายและจิตใจให้มากๆ แค่พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้อย่างง่ายดาย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภผล เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จาก “อดีต” จากการให้กู้ยืมเงินหรือได้แบ่งปันผลกำไรจากการทำธุรกิจ การลงทุนระยะยาว

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook