ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งอาจได้ “โชค” จากบ้านที่อยู่อาศัย แต่ให้ระวัง “อุบัติเหตุ” ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ตกแต่งให้สวยงาม อยู่ในเกณฑ์ดี สามารถทำกำไรได้อย่างมาก โดยภาพรวม ยังอยู่ในระยะขาขึ้นสำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่จะได้รับการส่งเสริมผลักดัน ทั้งจากผู้ใหญ่และผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะให้รุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า แต่ก็ต้องระวังอาจถูก “ขัดลาภที่พึงได้” จากการใช้กริยา วาจา หรือ การเขียนที่ไม่เหมาะสมที่อาจถูกเผยแพร่ไปจากคนใกล้ตัว

ความรัก ทำให้ “บ้าน” เป็นสุข ทำให้สวย สะอาดตา ร่มรื่น น่าอยู่ ครอบครัวรักใคร่ สามัคคี ก็จะมีส่วนทำให้คนรัก คู่ครอง สบายใจ มีความสุขที่จะได้อยู่บ้าน ไม่ห่างหายจากไปไหน สำหรับคนโสด เมื่อกลับบ้าน กลับภูมลำเนา ถิ่นกำเนิด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังอุบัติเหตุให้มาก โดยเฉพาะจากการเดินทางข้ามจังหวัด

ครอบครัว ให้ระวังคำพูดที่ไม่เจตนา แต่ไม่ได้คิดถึงจิตใจคนฟัง ที่อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ อาจได้โชคจากบ้าน ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังต้องระวังกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรที่พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ราศีมรณะของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงหกเดือนนับจากนี้ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อใจคนง่ายเกินไป เพราะถึงจะมีทรัพย์สินเงินทองมากแค่ไหน ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook