ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภมาจากทั้งกิจการงานที่ทำและจากมิตรสหาย แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ให้กู้ยืมรวมทั้งลงนามค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ หรือ การเดินทางอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง และ รอบคอบ ในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือการให้สินเชื่อให้เครดิต หรือ การให้กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสจะถูกโน้มน้าวใจ ล่วงล่อ ที่จะทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสี่ยงที่จะกระทำผิดกฎหมาย ที่อาจพาตนทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากไปด้วย

ความรัก อดทน อดกลั้น ไม่ยึดติด ไม่ดึงดัน และวางเฉย กับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา ยังยุ่งยาก หรือ สับสน แล้วรอเวลาที่เหมาะสมถึงจะมีโอกาสรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ยังมีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอความรักที่จะมามีส่วนเสริมมงคลให้เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ครอบครัว อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่มีเกณฑ์เป็นทุกขลาภที่จะทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องได้เช่นกัน

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook