ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังรายจ่าย ที่จะมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ทั้งจากจ่ายโดยเสน่หา หรือ จำใจจ่าย เสียไม่ได้ที่ต้องจ่าย และมีโอกาสสูงมากว่า จ่ายไปแล้วก็จะไม่ได้คืน!!

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งจากมิตรสหาย คนรักในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักได้ รวมถึงการเจรจา ที่ไม่ยอมผ่อนปรน ประนีประนอม ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ การงานที่ทำ ล่าช้า เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศไม่ค่อยสดใส รื่นรมย์นัก สำหรับชาวราศีมิถุน จากเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ที่ไม่เข้าใครออกใคร อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาททั้งกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง รวมถึงให้ระวัง การจ่ายเงินโดยเสน่หาให้กับความรักที่ต้องซ่อนเร้น รักซ้อน ซ่อนรัก อาจทำให้ถูก “จับได้” จน “เจ็บตัว”

สุขภาพ ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัย จากการดื่ม กิน สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ บาดเจ็บ!!

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook