ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากอย่างกะทันหัน รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องหลีกเลี่ยงการหาลาภผลในทางไม่สุจริต ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดีในอีกไม่นานนี้ได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ทั้งท่องเที่ยวหรือการศึกษาอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เอ็นดู สนับสนุน ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจ แต่โดยภาพรวม ควรระวัง อย่าประมาท ถ้าไม่แน่ใจแล้วอย่ารับปาก ไม่ควรสัญญา เพราะถ้าไม่สามารถทำได้ตามนั้น อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดเครดิต ได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยแจ่มใสนัก คนรัก คู่ครอง อาจมีปัญหาทางการเงินที่ทำให้หงุดหงิด ไม่สบายใจ หรือ อาจมีเหตุทำให้ต้องยุติ ห่างกันในระยะเวลาหนึ่ง แต่กับสัมพันธ์รักที่มีรอยร้าวอยู่แล้ว ก็อาจจบลง แยกทาง หันหลังกันอย่างเด็ดขาดในระยะนี้เช่นกัน สำหรับคนโสด การเดินทางไกลในระยะนี้ ยังอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้ยาวนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกล่อลวงให้หลงผิดจากพวกอลัชชี มารศาสนา ที่จะทำให้เดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง สูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook