ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง ได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่ควรระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากภารกิจ งานที่ทำ เรื่องของบุตร-ธิดา ที่จำเป็นต้องจ่าย และเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองที่สามารถหลีกเลี่ยงได้

การงาน รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง...ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า ดังที่หวัง แต่ ควรระวัง และ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำตามคำสั่งหรือคำขอร้องจาก “ผู้ใหญ่” ที่อาจไม่ถูกต้อง ผิดกฎหมาย ผิดกฎระเบียบขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อนในภายหลังได้ สำหรับชาวราศีธนู ที่กำลังหางานทำ ติดต่อสมัครงานในเขตภูมิลำเนาตัวเอง หรือ ที่ไม่ไกลจากถิ่นที่อยู่อาศัย จะมีโอกาสได้มากกว่า

ความรัก เป็นคนใหม่เสมอ ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองในลักษณะที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ตื่นเต้น เร้าใจที่ได้เห็น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีธนู ราบรื่น มีความสุข และสนุกสนาน!! และสำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าพิเศษสุด ที่ควรมีสติยับยั้งชั่งใจ ที่ไม่ควรทุ่มเทให้หมดทั้งใจ เพราะรักในฤดูร้อน วูบไหวไปตามลมร้อน พัดผ่านมาอย่างรวดเร็ว แต่ก็มีโอกาสผ่านไปอย่างรีบเร่งเช่นกัน!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายนนี้นั้น นับจากนี้ไปอีกหกเดือน จะมีเกณฑ์ส่งผลกระทบต่อหน้าที่ การงานของชาวราศีธนู โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด หรือ กระทำการที่เสี่ยงต่อกฎหมาย กฎระเบียบปฏิบัติขององค์กร ที่อาจส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook