ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่วันที่ 24-26 ให้ระวังถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง ถูกเบียดเบียน จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่า สูญหายด้วย

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังความคิด จากมองโลกในแง่ดีเกินไป จนถึงคิดการใหญ่เกินกำลังของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ และเริ่มงานใหม่ อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในอนาคตอันใกล้นี้ได้ สำหรับผู้ที่กำลังหางาน ติดต่อสมัครงานในเขตภูมิลำเนา ถิ่นที่อยู่ของตัวเอง จะมีโอกาสได้งานสูงกว่า

ความรัก เกณฑ์ความรัก ยังรื่นรมย์ที่จะทำให้เริงร่าอย่างมีความสุขกับคนรัก คู่ครอง แต่ในวันที่ 24 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดร่วมกับดาวศุกร์แล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกให้ระวังอารมณ์ร้อน ความรู้สึกรัก ใคร่ อย่างรุนแรง ที่อาจทำให้รัก ลุ่มหลง มัวเมาอย่างขาดสติ จนก่อปัญหา ก่อศัตรู ที่จะทำให้เดือดร้อน และ เจ็บตัวได้!!

ครอบครัว สุดสัปดาห์อยู่กับครอบครัว หรือ ไปเยี่ยม แสดงความรัก ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ อรหันต์ พระในบ้าน ก็จะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งกับชาวราศีเมษ

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง ปาก, อารมณ์ร้อน อาจทำให้ “เจ็บ” จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ได้มาก็อาจหมดเพราะอารมณ์ร้อน ไม่ยั้งคิด และไม่รอบคอบเพียงพอ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook