ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ เพื่อหวังลาภผล หรือ ให้ได้ดังใจตัวเองมากไป รวมถึงคำพูด การเจรจาที่มีเงื่อนงำ อาจทำให้ขัดแย้งมีปัญหา มีปากเสียงจนทะเลาะวิวาทกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่มากกว่าที่คิด!!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมีนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก หรือมีสื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้บาดเจ็บ และ มีอันตรายได้ สำหรับชาวราศีมีนที่ยังโสด ก็เช่นกัน มีสติ ยั้งคิด กับความรักที่ลอยเข้ามาอย่างรวดเร็วในระยะนี้ ...รักจากใจ หรือ แค่อยากได้เงิน?

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจไม่สบาย กะทันหันจากโรคเรื้อรังที่ยังรักษาไม่หาย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้ข้อเท้า พลิก แพลง อักเสบได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังการใช้อารมณ์ของตัวเอง อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ วันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ผู้ก่อกำเนิดพลัง ผู้ให้แสงสว่างทั้งความคิด สติปัญญา ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีมีนแล้ว นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง ..โอกาส..ที่จะเริ่มต้นใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตก้าวเดินต่อไปได้อย่างสดใส และ สวยงาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook