ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง และรอบคอบ เพราะรายรับมีเกณฑ์เข้ามาแบบประปราย แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งเรื่องจำเป็นและจากอารมณ์หุนหัน พลันแล่น ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ รวมทั้งการจัดทำเอกสารให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือ ขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน เพราะถ้าคลุมเครือไม่ชัดเจน อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวัง ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงานนอกเขตภูมิลำเนา ห่างจากถิ่นที่อยู่คนละจังหวัด ถึงจะมีโอกาสสูงที่จะได้งาน
ความรัก ชาวราศีกุมภ์ที่ยังไขว่คว้าหาความรัก สุดสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง สังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย แต่ให้ระวัง มีสติ ยั้งคิด สักนิด ความรักกับเงินตรา ทั้งอาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์หรือ

ความรัก ที่ต้องทุ่มเท แย่งชิง ที่ใช้เงินตรา ผลประโยชน์เข้าหลอกล่อ ..ทำให้เจ็บทั้งนั้น!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook