ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับที่จะหามาได้ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียทรัพย์สินหรือมีเรื่อง “ร้อน” ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน กิจการทัวร์ ท่องเที่ยว หรือ ศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่อาจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือ ทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมาก สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวังการเงินในองค์กร หรือ ที่รับผิดชอบ อาจมีการทุจริต รั่วไหว ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา ควรหลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ย รื้อฟื้นเรื่องเก่าขึ้นมาพูดใหม่ เรื่องไม่เป็นเรื่องอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ที่ยังไขว่คว้าหาความรัก สุดสัปดาห์นี้ ท่องเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจทำให้พบรักที่สุดแสนโรแมนติค

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงรับคนใช้หรือบริวาร ผู้อาศํยใหม่เข้าบ้านในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลร้ายทางด้านการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook