คนอวดผี 4 มีนาคม 2558

คนอวดผี 4 มีนาคม 2558

คนอวดผี 4 มีนาคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 4 มีนาคม 2558 “กู้ภัยเก็บศพพ่อตัวเอง" 


เรื่องราวของศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในวันนี้ถือได้ว่าเป็นอีกครั้งที่ทางรายการต้องพบเจอกับเรื่องที่สะเทือนและเศร้าสลดเป็นอย่างมากอีกครั้ง กับเรื่องราว "กู้ภัยเก็บศพพ่อตัวเอง"

คนอวดผี คนอวดผี

คุณกบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่จังหวัดจันทบุรี คุณกบ ทำงานมา 6 ปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ทางหน่วยก็ได้รับแจ้งเหตุตามปกติ ว่ามีเหตุการณ์รถกระบะชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ในรถมีคน 2 คน บาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

คนอวดผี คนอวดผี

คุณกบก็ไปทำหน้าที่ตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นนั่นก็คือ ผู้ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนั้นเป็นคุณพ่อของตัวเอง ทำให้คุณกบช็อคกับเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นอย่างมาก

และคุณกบเองก็เชื่อว่าคุณพ่อของตัวเองยังไม่ไปไหน เพราะผู้คนรอบข้างมักบอกกับเค้าเสมอว่า เวลาไปไหนมาไหนจะได้กลิ่นแปลกๆ ติดตามตัวไปด้วย ทำให้คุณกบเชื่อว่า "คุณพ่อยังไม่ไม่ไปไหน"

คนอวดผี คนอวดผี

คุณกบเล่าว่า ไม่คิดเลยว่าคนที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุนั้นจะเป็นคุณพ่อ เพราะพ่อของตัวเองนั้นเป็นคนขับรถช้า และพ่อยังคอยเตือนตนเองเสมอว่า เวลาออกทำงานอย่าขับรถเร็ว แต่กลับกลายเป็นพ่อของตัวเองที่มาเกิดอุบัติเหตุจากตนเองไปเสียก่อน...

ส่วนเรื่องราวที่ทำให้คุณกบเชื่อว่าคุณพ่อยังไม่ไปไหน คือ ในวันที่ไปแจ้งทำใบมรณะบัตร ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นๆ อยู่ตลอดเวลาจึงสันนิษฐานว่าเป็นดวงวิญญาณของคุณพ่อติดตามตัวของเค้ามา ตลอดจนคนรอบข้างก็ได้สัมผัสกลิ่นแปลกๆ นี้อยู่บ่อยๆ

คนอวดผี คนอวดผี

คุณกบจึงอยากให้ ริว จิตสัมผัส ช่วยเป็นคนกลางสื่อสารกับคุณพ่อให้หน่อย ว่าเค้าควรทำอะไรอย่างไรต่อไป...

ริว จิตสัมผัส ได้ทำการสื่อสารกับดวงวิญญาณของคุณพ่อคุณกบ ก็ได้สัมผัสได้ว่า "ดวงวิญญาณของคุณพ่อนั้นยังไม่ไปไหน ยังอยู่ที่บ้าน เพราะยังห่วงลูกและภรรยา อยากให้ลูกขับรถระวังๆ อย่าขับรถเร็ว และขอให้ลูกชายดูแลภรรยาของเค้า (ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง) ให้ดีเสมือนว่าเป็นแม่ของตนเอง และเค้าจะยังไม่ไปไหน จะอยู่รอดูลูกตามคำสัญญา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook