คนอวดผี 25 กุมภาพันธ์ 2558

คนอวดผี 25 กุมภาพันธ์ 2558

คนอวดผี  25 กุมภาพันธ์ 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 “งานวันเกิดครั้งสุดท้าย" 

เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ผู้ชายชื่อคุณเบิร์ตและผู้หญิงชื่อคุณปูเป้ กับเหตุการณ์ที่สะเทือนใจ เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกันในวันสำคัญของครอบครัว…

คนอวดผีคนอวดผี

วันที่ 29 มกราคม เป็นวันเกิดของคุณเบิร์ตผู้เป็นสามี คุณปูเป้อยากจะเซอร์ไพรส์สามี จึงได้เดินทางไปซื้อดอกกุหลาบเพื่อมาเซอร์ไพรส์ คุณเบิร์ต ในวันที่ 28 มกราคม

แต่ในขณะที่เดินทางไปนั้นได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุก เพื่อนที่นั่งไปด้วยติดอยู่ในรถ แต่ตัวคุณปูเป้กระเด็นออกมาจากนอกรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไม่ได้กลับมาฉลองวันเกิดกับสามี

คนอวดผี คนอวดผี

ต่อมาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเผาศพคุณปูเป้ และในวันนี้เองก็เป็นวันที่จะเปิดปั๊มน้ำมัน ซึ่งเป็นกิจการธุรกิจของครอบครัวที่ทั้งคู่ตั้งใจสานฝันเป็นอนาคตของตนเองให้เป็นจริง นอกจากนี้วันนี้ยังเป็นวันเกิดของคุณปูเป้ด้วยเช่นกัน สามีและครอบครัวรวมไปถึงญาติๆ นำเค้กมาเป่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับคุณปูเป้ พร้อมทั้งเผาศพในวันนั้นด้วย

คนอวดผี คนอวดผี

คุณเบิร์ตเล่าถึงเรื่องราวในงานศพให้ฟังว่า ปกติแล้วในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดของคุณปูเป้ภรรยาสุดที่รัก จะมีการจัดงานวันเกิดกันทุกปี แต่ในปีนี้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอจะไม่ได้อยู่ร่วมงานในวันเกิดของตัวเองแล้ว

แต่คุณเบิร์ตและครอบครัวก็ได้ทำการจัดงานวันเกิดและเผาศพในเวลาเดียวกันให้กับภรรยา ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครทำใจกับเหตุการณ์แสนเศร้านี้ได้เลย

คนอวดผี คนอวดผี

และเหตุการณ์ที่ทำให้คุณเบิร์ตคิดว่า คุณปูเป้ ภรรยาของเค้ายังไม่ไปไหน คือ เหตุการณ์ที่มีคนในครอบครัวเห็นดวงไฟพุ่งลงมาจากฟ้ามาตรงตำแหน่งที่จุดเกิดเหตุ ในขณะที่เดินทางกลับบ้านหลังจากงานศพ ซึ่งทางครอบครัวมีความเชื่อว่าดวงไฟที่เห็นนั้นอาจจะเป็นดวงวิญญาณของคุณปูเป้ที่จะมาบอกอะไรสักอย่าง.... จึงอยากจะมาขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วยบรรเทาทุกข์ให้นั่นเอง

คนอวดผี คนอวดผี

เมื่อเชิญ ริว จิตสัมผัส ออกมาสิ่งแรกที่ คุณริว สัมผัสได้และพูดกับคุณเบิร์ตก็คือ "เค้าอยู่กับคุณ เค้ายืนร้องไห้อยู่ด้านหลังคุณในตอนนี้ เค้าห่วงคุณเรื่องอารมณ์ ไม่อยากให้คุณประมาท ในเรื่องของการทำงาน รวมไปถึงเรื่องของลูกๆเป็นเรื่องที่ห่วงที่สุด"

และทิ้งท้ายไว้ด้วยกับคำพูดที่ว่า "เค้าจะยังไม่ไปไหน จนกว่าเค้าจะหมดห่วงในทุกเรื่องที่มีต่อสามี"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook