ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังถูกหลอกจากผู้เข้ามาตีสนิท มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รวมถึง การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน มีโอกาสสำเร็จดังที่มุ่งหวัง แต่เป็นระยะที่ควรระวังการวิ่งเต้น ติดต่อ หรือมีสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ต่างภาษา อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้

ความรัก การสื่อสาร สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้ชาวราศีกันย์คิดว่าเจอคนดี ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ยังไม่ควรทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะอาจแค่ผ่านมา ก็ผ่านไป แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง จับผิด มากเกินไป ในระยะนี้ อาจทำให้ทั้งคุณและเขา/เธอ ที่คุณรัก หมดความสุข

สุขภาพ เป็นระยะที่อาจต้องไปพบแพทย์ มากกว่าเดิม สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีโรคเรื้อรัง ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ลุกลาม เป็นเรื่องใหญ่ได้

ครอบครัว ต้นสัปดาห์ ให้ระวัง ดูแล เก็บรักษา ทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน ให้อยู่ในที่ปลอดภัย เพราะอาจสูญหาย ..ระวังลูกน้อง คนรับใช้ ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วยช่วยเช่นกัน

โชคลาภ วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพระมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook