ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือจากการค้าขายของเก่า ของสะสม แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง ฉ้อฉล ทำให้เสียเปรียบ หรือ ทำให้ลาภ หรือ ผลประโยชน์ที่ควรจะได้ ..หมดไป และวันที่ 25-25 ควรระวังการนัดหมายทางการเงิน อาจล่าช้า หรือ ผิดนัดไม่เป็นไปตามที่ตกลงไว้

การงาน ธุรกิจ กิจการซื้อขายของเก่า หรือ กิจการตัวแทน นายหน้า อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ ที่แสดงถึงความจริงจัง ตามติด จะมีโอกาสสำเร็จ ได้ผลดังที่มุ่งหวัง แต่ให้ระวังต้นสัปดาห์ การเจรจา ติดต่อที่ใช้แต่อารมณ์ มุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ “คำมั่นสัญญา” จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจเปลี่ยนไป

ความรัก สัปดาห์สุดท้ายของเดือนแห่งความรัก ดาวศุกร์ก็ยังอำนวยโชคให้ชาวราศีสิงห์ ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์สูงมากที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ อดีตรักที่ยังฝังใจ คนรักเก่า สามีเก่า อาจหวนคืนกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ได้ในระยะนี้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรักด้วยเช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โรคเก่ากำเริบ อาจทำให้ล้มป่วย ไม่สบายมาก

โชคลาภ จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลร้ายทางด้านการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook