ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี คิดอะไรเป็นเงิน เป็นทอง แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน ไม่รอบคอบ อาจทำให้ขาดสติ ที่มีเกณฑ์ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเจรจา ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่หวังตำแหน่ง หวังความก้าวหน้า ในระยะนี้ เพื่อนร่วมงานมีส่วนช่วยคุณได้ค่ะ

ความรัก ยังอยู่ในเดือนแห่งความรัก ปีละครั้งที่เสน่ห์ของชาวราศีมีนจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ให้ได้เลือกที่จะ “รัก” แต่ให้ระวังจิตใจที่อ่อนไหว แปรปรวนอาจทำให้ลังเล จนจับปลาสองมือ หรือ เผลอใจ เผลอกาย มีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจส่งผลให้เจ็บปวด ยุ่งยากในภายหลังได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง ทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้าน ควรเก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง...ได้มาก หมดมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook