ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากกิจการงานที่ทำและได้โชคมีลาภเข้ามา แต่ให้ระวังการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ทั้งเรื่องฟุ่มเฟือยหรือการลงทุนหาผลประโยชน์ อาจเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ถมไม่เต็ม จน..หายไปหมด!!

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของปี ที่ชาวราศีกุมภ์จะมีโอกาสก้าวหน้าในกิจการงานที่ทำอย่างแท้จริง การเสนอความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะได้รับการตอบรับและร่วมมืออย่างดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่อยากเปลี่ยนตำแหน่ง โยกย้ายหรือ หางานใหม่ ก็ต้องไขว่คว้าหาโอกาส เสนอตัวกับ “ผู้มีอำนาจ” ถึงจะได้ดังที่ต้องการ

ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกันแล้ว สำหรับชาวราศีกุมภ์ รักน้อย ๆ แต่มีสติมั่นคง สม่ำเสมอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักยืนนาน แต่ให้ระวังความรักที่ต้องทุ่มเทเพื่อให้ได้ครอบครอง วันนี้อาจได้มา แต่อีกไม่นาน เมื่อสิ่งที่ให้ไป ให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ หรือ หมดค่า หมดราคา ความรักก็จะมีอุปสรรค มีปัญหา และสุดท้ายก็ร้างลา ..จากไป
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..และเสี่ยงที่จะเสียมากเช่นกัน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลง โอกาสที่จะพัฒนาตนให้ก้าวหน้า เกิดขึ้นแล้ว และในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ดาวจันทร์ดับ (อมาวสี) ในเขตราศีกุมภ์ ในเวลา 06:49 ขอพรจากพระจันทร์ในวันนั้น ในวันที่ฟ้าเปิด ก็จะอวยพรให้ผู้ที่คิดดี ทำดี มีจิตใจที่ดี ประสบความสำเร็จ ได้สมหวังดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook