ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ให้ระวังระยะต้นสัปดาห์ อารมณ์ที่หักห้ามไม่ได้ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก รวมถึงควรระวัง การร่วมหุ้น ลงทุนหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมในระยะนี้ ยังมีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่าที่จะ..ได้กำไร

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เตรียมเวลาเผื่อไว้มากๆ สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัด เพราะอาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือมีอุบัติเหตุ ที่จะทำให้นัดหมายหรือกิจการงานที่จะกระทำ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด ไม่สมบูรณ์ ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้งานมีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก วันแห่งความรัก งานสังสรรค์ ปาร์ตีกับมิตรสหาย อาจทำให้ชาวราศีมกรมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว วันแห่งความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “คำพูด” ที่ไม่คิดถึงใจคนฟัง ก็อาจทำให้เส้นทางรักถึงจุดหมายปลายทาง ที่อาจต้องเปลี่ยนเส้นทางใหม่!!

ครอบครัว วันที่ 12-15 ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่อดทน อดกลั้น อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลประโยชน์ ผลกำไรดังที่หวัง แต่ให้ระวัง ได้มาก ก็อาจเสียมากจนหมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ เมื่อดาวอาทิตย์โคจรมาสู่ราศีมกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอก และความคิดให้งดงาม แข็งแกร่ง มากขึ้น ก็จะทำให้เส้นทางชีวิตนับจากนี้ของชาวราศีมังกร..ราบรื่น สวยงาม และ สะดวกสบาย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook