12 ราศีกับเรื่องของการอ่าน

12 ราศีกับเรื่องของการอ่าน

12 ราศีกับเรื่องของการอ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันดีว่า คนทั้ง 12 ราศีมีลักษณะท่าทาง นิสัยใจคอ ความชอบส่วนตัวที่ต่างกัน รวมไปถึงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องของการอ่านด้วยเช่นกัน

ถ้าอยากรู้ว่าคนทั้ง 12 ราศีเค้ามีใจรักในการอ่านขนาดไหน Sanook! Horoscope มีมาฝากกันค่ะ

12 ราศีกับเรื่องของการอ่าน12 ราศีกับเรื่องของการอ่าน

ราศีมังกร  มักเป็นคนที่ค่อนข้างรักการอ่านหนังสือเป็นที่สุด โดยหนังสือที่อ่านมักเป็นแนวเพิ่มพูนความรู้ ชอบการเอาชนะอุปสรรคและความสำเร็จในชีวิต หนังสือที่ชาวราศีมังกรชอบอ่าน คือ หนังสือประวัติศาสตร์ ประวัติบุคคล

ราศีกุมภ์ มักเป็นคนที่รักการอ่านพอสมควร คุณจะ อ่านหนังสือ ได้ทุกแนว นับตั้งแต่หนังสือที่มีเนื้อหาสาระเคร่งเครียดเรื่อยไปจนถึงหนังสือประเภทคลายอารมณ์ การ์ตูนและอื่นๆ

ราศีมีน  มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ เฉพาะที่ตนเองชื่นชอบ ไม่ชอบหนังสือที่มีเนื้อหาเคร่งเครียดเนื่องจากชาวราศีมีนเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์หวั่นไหว หนังสือที่เต็มไปด้วยจินตนาการและอารมณ์ นั่นแหละคือหนังสือที่เขาชื่นชอบ

ราศีเมษ มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ เฉพาะอย่าง และหนังสือที่อ่านจะต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้กับชีวิตประจำวัน ที่สำคัญคือคนราศีนี้ชอบเดินทาง หนังสือท่องเที่ยวจึงอยู่ในความสนใจของเขาเป็นพิเศษ

ราศีพฤษภ มักเป็นคนที่ค่อนข้างมีไอเดียสร้างสรรค์ ชอบคิดและทำอะไรที่แปลกใหม่ หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นหนังสือแนวตกแต่ง หรืองานไอเดียเก๋ไก๋ทั้งหลายทั้งปวงนั่นแหละถูกใจเขานัก

ราศีเมถุน มักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ แนวชี้เฉพาะเจาะลง คุณจะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการ อ่านหนังสือ ประเภทคอมพิวเตอร์รวมฮิตเว็บไซต์ยอดนิยม หรือหนังสือแนวเทคโนโลยีที่ค่อนข้างทันสมัย

ราศีกรกฎ  มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบคิดชอบฝัน ชอบจินตนาการ หนังสือที่ชื่นชอบจึงเป็นแนวนวนิยายโรแมนติกๆ หรือสมุดบันทึกสักเล่มพร้อมการ์ดสวยหวาน ตรงหัวใจของคนราศีนี้เป็นที่สุด

ราศีสิงห์  มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความเป็นระเบียบ ชอบแก้ไขสิ่งที่บกพร่อง จริงจังกับทุกๆการเปลี่ยนแปลง หนังสือที่คุณชอบอ่านจึงมักเป็นแนวการจัดตกแต่งบ้านและสวน ถือว่าเป็นหนังสือที่ถูกรสนิยมของคนราศีนี้

ราศีกันย์ มักเป็นคนที่ชอบคิดค้นอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ คุณมักเป็นคนที่มีความคิดหรือไอเดียที่ค่อนข้างดี หนังสือที่คุณชอบอ่านจึงมักเป็นแนวคู่มือในการทำอาหาร เลี้ยงสัตว์ ซ่อมแซมเครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้าน

ราศีตุลย์  มักเป็นคนที่ค่อนข้างชอบความแปลกใหม่ ชอบอะไรที่มีความสร้างสรรค์และสวยงาม หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นแนวแฟชั่น การถ่ายภาพ สิ่งเหล่านี้มักตรึงตาตรึงใจคนราศีนี้เป็นยิ่งนัก

ราศีพิจิก  มักเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบ เจ้าระเบียบ และมักเชื่อในสิ่งที่ค่อนข้างเหนือธรรมชาติ หนังสือที่ชอบอ่านจึงมักเป็นประเภทลึกลับ ซับซ้อน นิยายวิทยาศาสตร์ ฆาตกรรม จิตวิญญาณ ความลี้ลับ โหราศาสตร์ทั้งหลายถูกใจเขาเป็นที่สุด

ราศีธนู มักเป็นคนง่ายๆ ชอบ อ่านหนังสือ ทุกประเภท ตั้งแต่หนังสือด้านภาษา หนังสือส่งเสริมเชาวน์ปัญญา หนังสือปลุกใจเสือป่า จนกระทั่งถึงหนังสือการ์ตูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook