ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กุมภาพันธ์ 2558

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เดือนที่ดาวศุกร์ วีนัส เทพีแห่งความรัก จะประทานพรให้ชาวราศีธนูที่ใช้เวลาอยู่กับคู่ครอง ให้ความสำคัญกับครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ จะมีความสุข รื่นรมย์กับความรัก อาจได้โซ่ทองคล้องใจ ได้บุตร-ธิดา มาร่วมฉลอง แสดงความยินดีในเดือนแห่งความรักนี้ด้วย

สำหรับคนโสด ครึ่งเดือนแรก เริ่มต้นจากที่บ้าน เดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม สื่อสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้สมรส สมรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว และครึ่งเดือนหลัง ความรักที่แสนโรแมนติค พบกันโดยเหตุบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจ จากเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ สาธารณะ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังยั้งใจสักนิด ความรักที่มาเร็ว มาแรง แต่อาจอ่อนแรง วูบหายไปเฉยๆ อย่างรวดเร็วได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีธนู

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook