ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะในเดือนแห่งความรัก ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังหรือควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือ ร่วมรับผิดชอบภาระหนี้สินร่วมกับหุ้นส่วน,เซ็นชื่อค้ำประกันหรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มต้นเพื่อจะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือหาลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เดิม อาจมีเรื่อง ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียเปรียบหรือถูกหลอกลวงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังจะหางานใหม่ อย่าหวังพึ่งญาติสนิทมิตรสหาย เดินหน้าลุยด้วยตัวเอง จะมีโอกาสสมหวัง มากกว่า

ความรัก เดือนแห่งความรัก ที่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมีน ที่ต้อง “แอบรัก” อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเพื่อน เพราะอาจทำให้ความลับของคุณถูกเปิดเผยที่จะทำให้มีปัญหายุ่งยากตามมาอีกมากมาย แต่สำหรับคนโสด ในเดือนแห่งความรัก จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนดี ที่จะทำให้ชีวิตของชาวราศีมีน สดใสขึ้น

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook