ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 5-8 การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลาภจากผลประโยชน์ ผลกำไรที่เคยลงทุนไว้ ส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่วายชนม์ แต่ให้ระวังอาจเป็นทุกขลาภ ที่ได้มาอาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ “งานทำเงิน” โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพอิสระ ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก แต่เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร กำลังโคจรวิปริต “พักร” อยู่บนท้องฟ้า ที่อาจส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหาในการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วนคู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ให้ระวังเป็นพิเศษ ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ ก็จะทำให้ไม่มีปัญหาตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น แต่ให้ระวังอารมณ์เฉื่อยชา เรื่อยๆ มาเรียงๆ เหมือนไม่ใส่ใจ ในระยะนี้ของชาวราศีกรกฎบางท่าน อาจทำให้คนรัก คู่ครอง “น้อยใจ” ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังมีสื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ให้ระวังอย่า “หลอกตัวเอง” เพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้

ครอบครัว วันที่ 6-8 ควรระมัดระวังในการสนทนา ติดต่อ เจรจากับญาติสนิท มิตรสหาย พูดไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ และยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ไม่ควรปล่อยให้อยู่ลำพัง เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ สามวันดี สี่วันไม่สบาย ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ วันที่ 5-6 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ยังต้องระวังข้อมูลที่ได้มา อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook