ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามกำหนดที่นัดหมาย อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด รวมถึงอาจได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก และให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 2-5 อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ หน้าที่การงาน ที่ต้องเดินทางหรือสัมพันธ์กับต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน เอกสารมีปัญหาไม่เรียบร้อย อาจทำให้ “เสีย” ผลประโยชน์ ผลกำไรที่ควรได้ โดยทั่วไปเช่นกัน สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังจะหางาน ติดต่อ ยื่นใบสมัครกับองค์กรที่อยู่ต่างจังหวัด ห่างภูมิลำเนาปัจจุบัน จะมีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมิถุน ควรพิจารณา ตรวจสอบคุณสมบัติของมิตรสหายหรือเพศตรงข้ามที่มุ่งหน้าเข้ามาใกล้ชิด..อย่างถี่ถ้วนและรอบคอบก่อนตัดสินใจเดินหน้าหรือหันหลัง เพราะม่านบังตาถูกเปิดแล้ว ม่านหมอกแห่งความรัก หลง เริ่มจางลง อาจทำให้ได้เห็นชัดเจนมากขึ้น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง “เงิน” ที่ซุกซ่อน อำพราง ปิดบังไว้ อาจทำให้มีปัญหากับคู่ครองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก อาจไม่สบายหรือมีอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ วันที่ 5-6 การเดินทางข้ามจังหวัดหรือไปต่างประเทศเพื่อแสวงหาโชคลาภ อาจได้ดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจนต้องสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้โชค มีลาภเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook