ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อน ไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รับมือซ้าย ออกมือขวา โอกาสแสวงหารายได้จากกิจการ งานที่ทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่กำหนด และควรระมัดระวัง รายจ่ายจะสูงกว่ารายได้รับ โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา รวมถึงคนที่อยู่ในปกครอง

การงาน ดาวพุธยังโคจรวิปริต “ดับ” บนท้องฟ้า โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ให้ระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อาจมีปัญหา อุปสรรค จากเอกสารไม่ถูกต้อง หรือ สูญหาย รวมทั้งการติดต่อขอทุนการศึกษา หรือ ไปดูงาน ปัญหาจากการติดต่อไม่ชัดเจน หรือ เอกสารผิดพลาด อาจทำให้ไม่ราบรื่นหรือล้มเหลวได้เลย

ความรัก สื่อสัมพันธ์จากการจัดคู่หรือจากโลกออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดทั้งใจ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก แต่สำหรับชาวราศีพฤษภบางท่านที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ใจ” ตัวเอง โดยเฉพาะวันที่ 6-8 รัก หลง อยากเอาชนะมากไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ในเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูก “หลอก” สูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร ของมีคม อันตรายจากไฟ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในโรงงานควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภ จากการเดินทางไกล แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 5-8 การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ข้อมูลที่ได้รับไม่ถูกต้อง ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัวได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook