ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ กับชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม อย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ระยะนี้ จะมาจากการออกงาน เข้าสมาคม พบปะสังสรรค์กับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้มีกิจการค้าขาย จะมีโอกาสสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ได้มาก หมดมาก ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยและถูกหลอกลวง!!

การงาน เป็นระยะปัจจัยแห่งความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้า จะมาจากพลัง ความมุ่งมั่น จากการกระทำ จากความรู้สึกของชาวราศีมังกรเท่านั้น อารมณ์ ความรู้สึกที่ขุ่นมัว ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ก็จะเป็นปัจจัย “เสี่ยง” ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าให้ช้าลง หรือ ล้มเหลวได้เลย

ความรัก เงินดี งานเจริญก้าวหน้า ก็มีส่วนทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะเวลาที่ควรมุ่งหน้าหาเงินอย่างเดียวจะดีกว่า เวลาแห่งความรักของคุณยังมาไม่ถึงค่ะ

ครอบครัว เอื้อเฟื้อ แบ่งปันให้กับญาติพี่น้องที่ขาดแคลน ก็จะเป็นกุศลส่งให้ชาวราศีมังกรร่ำรวย มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงในสัปดาห์นี้ ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก...หรือ..หมด ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ มั่นใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เมื่อดาวอาทิตย์โคจรมาสู่ราศีมังกร ราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกถึง การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอก และความคิดให้งดงาม แข็งแกร่ง มากขึ้น ก็จะทำให้เส้นทางชีวิตนับจากนี้ของชาวราศีมังกรราบรื่น สวยงาม และ สะดวกสบาย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook