ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก คู่ครอง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เงินจำนวนมาก ในการลงทุน หรือ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ของมีค่า ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาว

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญรุ่งเรือง ..งานหนัก แต่ ก็ได้เงินมาก ผลกำไรสูง เช่นกัน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ผลประโยชน์ใดที่จะได้ ก็จะลอยมาเอง ไม่ควรตื๊อ ไม่ต้องวิ่งเต้น ต่อรอง เสียเวลา !!

สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รัก ราบรื่น แต่ให้ระวังออกงานสังคม สังสรรค์มากไปอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก การออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหายระยะนี้ จะทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ เจอเนื้อคู่!!

ครอบครัว ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ยังไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้านในระยะนี้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 26 ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.comออ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook