ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจได้โชคมีลาภ ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน หรือ ลูกหนี้คืนเงินที่ค้างชำระ แต่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่อีกมากเช่นกัน

การงาน งานมาก เงินมาก เป็นระยะขออะไรก็รีบขอ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การติดต่อ เจรจา อย่างตั้งใจจริงจัง และ ชัดเจน จะมีโอกาสได้ผลดังที่หวัง สำหรับชาวราศีกรกฎบางท่าน ระยะนี้ อาจได้รับการติดต่อจากเจ้านายเก่า ชวนกลับไปทำงานเก่า พร้อมข้อเสนอที่เร้าใจ!!

ความรัก อาจได้รับของขวัญ ของฝากจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังคำพูดที่ออกจากใจ แต่ไม่ได้ใช้สมองกลั่นกรองให้เหมาะสม อาจทำให้มีปัญหา หมางใจกันได้ สำหรับชาวราศีกรกฎบางท่าน ยังอยู่ในเกณฑ์ได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า ถ่านไฟเก่าอาจลุกโชติช่วงอีกครั้ง ได้ความรักคืนกลับมา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ไม่ควรปล่อยให้อยู่ลำพัง เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ ได้มาก หมดมาก การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงสัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook