ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อน ไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การแสวงหารายได้ในระยะนี้ส่วนมากจะมาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ให้ระวังอาจถูกโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม ให้ “ลงทุน” หรือสำรองเงิน หรือให้ออกเงินไปก่อน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียไปแล้วจะไม่ได้คืน!!

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่หวังผลความสำเร็จของงาน ก็ต้องมาจากการเสี่ยงหรือทุ่มเทด้วยพลัง แรงกายและแรงใจทั้งหมด ถึงจะได้มาดังที่หวัง แต่ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะถ้าเผลอ หรือ ประมาท รู้เท่าไม่ถึงการณ์ “เสี่ยง” ด้วยเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ผิดกฎหมายหรือศีลธรรมดีงามแล้ว อาจทำให้มีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน เป็นคดีความได้เช่นกัน

ความรัก เช่นเดียวกับเรื่องงาน คือ ต้องทุ่มเททั้งกายและใจ แสดงให้เห็นเด่นชัดว่า “รักนะ” ถึงจะมีโอกาสสมหวัง คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ออกงาน เข้าสมาคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่พิเศษสุดสำหรับคุณ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง สังสรรค์กับมิตรสหาย ออกงานสังคมมากเกินไป อาจทำให้ความรักมีปัญหา ยุ่งยากได้เช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ในเรื่องสัมพันธ์กับเพื่อนเพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสถูก “หลอก” สูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร ของมีคม อันตรายจากไฟ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในโรงงานควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภในระยะนี้ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook