คนอวดผี 21 มกราคม 2558

คนอวดผี 21 มกราคม 2558

คนอวดผี 21 มกราคม 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2558 ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2” 

คนอวดผี 14 มกราคม 2558คนอวดผี 14 มกราคม 2558

คนอวดผีในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน ในเรื่องราวความรักของแม่ที่มีต่อลูก ในตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2” โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2555 คุณแม่ของน้องกอหญ้าได้เสียชีวิตลงในบ้าน

จนผ่านไป 3 วันถึงจะมีผู้มาพบศพ โดยระยะเวลาตลอดทั้ง 3 วัน น้องกอหญ้า ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับร่างของแม่ที่ไร้ซึ่งลมหายใจ

คนอวดผี 14 มกราคม 2558คนอวดผี 14 มกราคม 2558

จึงเกิดเป็นความสงสัยที่ว่า ดวงวิญญาณของแม่น้องกอหญ้า ยังคงวนเวียนด้วยความเป็นห่วง คอยดูแลลูกอยู่ใกล้ๆ จนเวลาผ่านไปคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวก็ยังคงรู้สึกว่าแม่น้องกอหญ้า ยังไม่ไปไหน ยังวนเวียนมาให้พบเจอ หรือ มีเรื่องราวประหลาดๆ เกิดขึ้นเสมอ

คนอวดผีคนอวดผี

มาในวันนี้ ริว จิตสัมผัส จะอาสาบรรเทาทุกข์ให้กับพ่อน้องกอหญ้า และคนในครอบครัว ซึ่งคุณริวได้สัมผัสถึงดวงวิญญาณของแม่น้องกอหญ้าได้ และได้บอกกับพ่อน้องกอหญ้าว่า

"แม่ของน้องกอหญ้าห่วงลูกมาก กลัวว่าผูหญิงคนใหม่ที่เข้ามาจะไม่รักและเอ็นดูลูก แต่เค้าก็จะอนุญาติให้น้องกอหญ้าเรียกผู้หญิงคนใหม่ว่า แม่  ได้ แต้ต้องสัญญาว่าจะต้องรักและดูแลน้องกอหญ้าเป็นอย่างดี"

คนอวดผีคนอวดผี

นอกจากนี้ ริว จิตสัมผัส ได้เดินทางไปที่บ้านเพื่อสื่อสารกับดวงวิญาณของแม่น้องกอหญ้า ซึ่งพ่อน้องกอหญ้าให้เล่าว่า น้องกอหญ้าได้พบเห็นดวงวิญญาณของแม่อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะภายในบ้านหรือระเบียนบ้าน อาจจะเป็นเพราะว่ารักความผุกพันที่แม่มีต่อลูก แม้จะไม่มีลมหายใจแล้วแต่ความรักก็ยังคงอยู่...

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook