ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558 ค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนในระยะนี้จะมีเกณฑ์มาจากการเจรจา ติดต่อส่วนตัว แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง มีสติพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ ศรัทธา หลงเชื่อมากเกินไป หรือ การใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อเป็นการส่วนตัว จะก่อให้เกิดผลดีกับชาวราศีกุมภ์ มากกว่า แต่ควรระวัง “อัตตา” มีทิฐิมานะ ไม่ยอมแพ้ ยึดมั่นตัวกู ของกู ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน และอาจถูกผู้ใหญ่เขม่นได้ด้วย

ความรัก การเดินทางเพื่อกิจกรรมทางศาสนา หรือเพื่อสาธารณะอาจทำให้ได้รู้ใจตัวเองว่าถึงเวลาแล้ว หรืออาจได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์ จนพัฒนาได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง การแสดงออกถึงความรักให้เห็นชัดเจนทั้งคำพูด การเขียน ก็มีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชามานาน...ดีขึ้น

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรอารมณ์ ประสาทตึงเครียด อาจส่งให้ระบบภายในช่องท้องปั่นป่วน จนไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ระวังอารมณ์รีบร้อน ขาดความรอบคอบ ไม่พิจารณาให้ถี่ถ้วน อาจทำให้ถูกหลอกลวงจากชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงให้ระวัง “ตัวเอง” จากอารมณ์หุนหัน พลันแล่น อาจทำให้ประมาท พลาดพลั้ง จนเดือดร้อน เสียหายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook