ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้รับผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุนหรือทำธุรกิจ แต่ให้ระวังอาจมีการใช้เงินจำนวนมากในระยะนี้ที่ไม่สามารถวางแผน เตรียมการไว้ล่วงหน้าได้ ทั้งจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด , ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา หรือ นัดหมาย พบปะกับ “ผู้ใหญ่” หรือผู้มีอำนาจ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือตรงไปตรงมามากเกินไป อาจทำให้ถูกเขม่น ถึงกลั่นแกล้งทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียงถึงขึ้นออกจากงานได้...มนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน ลองติดต่อองค์กรหรือหน่วยงานที่เคยทำงานมาก่อน อาจได้รับข่าวดี!!

ความรัก ความรักราบรื่น อาจได้รับของขวัญ ของฝากจากคนรัก คู่ครอง คนโสด เดินทางไกล อาจพบรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “รักต้องห้าม” สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน จากสัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงถูกข่มขู่ จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วยเช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก อาจไม่สบายหรือมีอุบัติเหตุที่ทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะในวันที่ 22-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง แต่ควรระวังการเดินทางเพื่อแสวงหาโชคลาภในระยะนี้อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook