เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย

เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย

เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้การทำนายนิสัย ทายใจของคนทั้ง 12 ราศี จะเป็นเรื่องคุ้นหู หรือเคยผ่านตากันอยู่บ่อยๆ แต่ก็เป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้อยู่ดี

เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยการทำนายดวงชะตา 12 ราศีก็จะผันเปลี่ยนไปตามยุคนั้นเสมอๆ สำหรับคราวนี้ Sanook! Horoscope มีคำทำนายนิสัยแบบเข้าใจง่ายๆ ของคน 12 ราศีมาฝากกันไปดูกันเลย

เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัยเรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย

ขอบคุณภาพจาก http://www.pinterest.com/pin/291115563387424546/

ราศีเมษ

คนราศีเมษ จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการกระทำของตนอย่างดีเยี่ยม หวังในสิ่งใดเขาไม่เคยย่อท้อที่จะทำเพื่อให้ได้มาด้วยตัวของตัวเอง

และก็จะไม่ชอบที่จะรู้สึกว่ามีใครคอยช่วยเหลืออยู่.โดยไม่จำเป็นด้วยเพราะเขาจะปกป้องคุ้มครองคนที่เขารักด้วยความรักภักดีอย่างสุดๆ ทีเดียวละ

 ราศีพฤษภ

เขาและเธอในราศีนี้จะเชื่อในโชคชะตาราศีกว่าคนในเดือนอื่นๆ แต่ว่าเขาน่ารักนะ เป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรหรอก และถ้าลองคนราศีนี้ได้รักใครเข้าแล้วล่ะก็ พี่แกก็จะรักเขาอยู่อย่างนั้นแหละ เรียกว่าถ้าเป็นคนที่เขารัก จะให้เขา

ทำอะไรก็ได้เป็นอะไรก็ได้ แต่อย่าไปทำข้าวของที่เขารักเสียหายล่ะ เพราะคุณจะโดนบอมบ์เอาง่ายๆ เตือนเอาไว้ไม่อยากให้เจ็บตัว

ราศีเมถุน

เป็นราศีที่ช่างพูดอะไรขนาดนั้นก็ไม่รู้ คนราศีนี้พูดอยู่นั่นจะเรียกว่าเป็นคนพูดมากก็ไม่ผิดอะไรเลย ใครอยู่ใกล้ๆ ระวังหูจะแฉะนะ

แต่ถึงแม้ว่าคนราศีนี้จะพูดมากไปสักหน่อย แต่ว่าเขาก็เป็นที่พึ่งทางใจได้ดีเชียวนะ มีทุกข์มีปัญหาอะไร คนราศีนี้จะเป็นผู้ที่เพื่อนๆ ควรไปหามากที่สุด อาจจะเพราะว่าเขาคุยมากจนทำให้เราลืมทุกข์ลืมปัญหาไปเลยก็ได้

ราศีกรกฏ

คนราศีนี้นะ ถ้าเกิดว่าแต่งงานแต่งการไปจะมีความเป็นแม่บ้าน พ่อบ้านมากเลยแหละ และถึงแม้ว่ายังไม่ได้แต่ง โสดอยู่ก็จะมีความเป็นพ่อเป็นแม่อยู่ดังเดิม

เพราะฉะนั้นหากคนราศีนี้มาดูแลในตัวเพื่อนๆ มากเป็นพิเศษก็อย่าไปว่าอะไรเขาเลย เขารักหรอกเขาถึงได้ดูแล คิดอย่างนี้นะแล้วจะเป็นสุข และที่สำคัญเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวด้วยนะ อย่าไปทำให้สะเทือนใจมากนักจะดีที่สุด

เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัยเรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย

ขอบคุณภาพจาก http://www.pinterest.com/pin/329114685241266522/

ราศีสิงห์

ชอบทำตัวเด่นเป็นที่หนึ่งเลยคนราศีนี้ ในสถานที่ๆ หนึ่ง เขาคนนี้จะเป็นที่สนใจของคนอื่นมากเป็นพิเศษ จะโดยบุคลิกของเขาหรือตั้งใจทำเต็มที่ก็แล้วแต่ นั่นแหละคนราศีสิงห์

และถ้าบังเอิญไม่มีคนรักเป็นชาวราศีนี้ก็เอาอกเอาใจเขาหน่อยก็แล้วกัน เขาชอบอะไรประเภทนี้ แต่อย่าไปซ้ำเติมเขาเข้าล่ะก็จะเจ็บตัวเอานะสิ

 ราศีกันย์

อีกราศีหนึ่งที่เป็นคนพูดมาก มากจริงๆ เลย แถมยังมีความสุขมากหากจะเป็นคนที่ได้ทำนั่นทำนี่ เจ้ากี้เจ้าการในเรื่องของครอบครัว มีเรื่องอะไรมาให้คนราศีนี้ออกไปจัดการได้เลยรับรองได้ผล แต่จะเป็นผลในรูปแบบไหน ก็แล้วแต่

สถานการณ์ในช่วงนั้นๆ อีกนั่นแหละ อ้อ...ถึงแม้เขาจะเป็นคนพูดมากเจ้ากี้เจ้าการมากไปหน่อยแต่ลึกๆ ในใจแล้วเขาก็ขึ้เหงาเชียวล่ะ อย่าปล่อยให้เขาเหงานักนะ

ราศีตุลย์

ราศีนี้ หากจะพบในคนที่เป็นดาราสวยๆ หล่อๆ เห็นทีจะต้องบอกว่าอย่าไปแปลกใจเลยนะ เพราะคนราศีนี้จะชอบ ความสวยงามกันมากเป็นพิเศษและก็จะชอบความยุติธรรมเป็นพิเศษอีกเหมือนกัน

เพราะฉะนั้นใครที่ได้อยู่ใกล้ๆ กับคนราศีนี้รับรองได้เลยว่าจะต้องเป็นคนที่ได้รับความยุติธรรมมาก ไม่มีการต้องมาน้อยเนื้อต่ำใจ หรือรู้สึกเป็นน้ำใต้ศอกเด็ดขาด

ราศีพิจิก

หากจะต้องประหลาดใจอยู่บ่อยๆ เพราะใครคนหนึ่ง...นั่นล่ะคนราศีพิจิกเองคนราศีนี้มักจะชอบทำอะไรที่ไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องยิ่งทำให้ใครช็อคได้ จะยิ่งปลื้ม

เป็นอะไรๆ ประเภทนี้นีแหละเดาใจไม่ค่อยจะถูกหรอก อยู่ใกล้เขาก็หมั่นทำความดีเอาไว้เถิด สักวันมันน่าจะเกิดผล

เรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัยเรื่องที่ต้องรู้! 12 ราศี สื่อนิสัย

ขอบคุณภาพจาก http://www.pinterest.com/pin/329114685241266522/

ราศีธนู

ราศีนี้ดูเหมือนจะมีคนเจ้าชู้อยู่มากจริงๆ เลย เพราะฉะนั้นใครที่มีแฟนเจ้าชู้ก็จะรู้ดีว่าส่วนใหญ่เป็นคนราศีนี้ แต่ถึงแม้ว่าคนราศีนี้เจ้าชู้ แต่ก็จะเป็นคนที่รู้อะไรดีมากๆ เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีอะไรผิดพลาด หากว่ามีคนราศีนี้แนะนำให้ทำ

เพราะคนราศีนี้จะมองสิ่งรอบตัวมาหมดแล้ว ว่าถ้าทำจะให้ผลอย่างไร ความจริงใจก็พอมีอยู่บ้าง โรแมนติกก็พอสมควร อารมณ์ขันอีกต่างหาก ได้มาเป็นคนรักแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดไปล่ะ เดี๋ยวจะเสียใจนะเออ

ราศีมังกร

คนราศีนี้ จะชอบทำตัวเป็นเจ้านายคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม แต่ก็จะเป็นคนที่ฉลาดเฉลียวมีระเบียบวินัยและวางแผนในกิจการงานต่างๆ ได้ดีมาก

ถ้ามีคนราศีที่ว่านี้อยู่ใกล้ตัว ก็ยอมๆ เขาหน่อยก็แล้วกัน เพราะยังไงๆ ยอมคนที่ฉลาดๆ ยังดีกว่ายอมคนที่ไม่ฉลาดนะ จะบอกให้

ราศีกุมภ์

บุคคลราศีนี้ จะเป็นผู้มีศิลปะในการพูดอย่างยอดเยี่ยมทีเดียว เพราะฉะนั้นถ้ามีคนราศีนี้อยู่ใกล้ตัวและบังเอิญเราไปติดหนี้ใคร หรือบังเอิญมีใครมาติดหนี้เรา ให้คนๆ นี้ไปทวงให้น่าจะได้หนี้คืนมามากที่สุด

เพราะนอกจากจะเป็นคนพูดดีแล้ว คนราศีนี้ยังเป็นคนที่ไม่ลำเอียง แถมรักเพื่อนอีกต่างหาก พอรู้แล้วใช่ไหมว่าคนราศีนี้เป็นยังไง

ราศีมีน

ใครมีคนราศีนี้อยู่ใกล้ๆ ตัว เพราะคนราศีนี้จะเป็นคนที่โรแมนติกมาก ยิ่งถ้าได้มาเป็นหวานใจจะยิ่งโรแมนติกสุดๆ ไปเลย คนราศีนี้อารมณ์มักจะอ่อนไหวนะ อย่าไปโกรธเขาเลยถ้าเกิดชวนเขาไปไหนแล้วเขาตกปากรับคำ

แต่อีก 10 นาทีต่อมาเขาจะบอกว่าไม่ไปนะ ก็อารมณ์แปรปรวนเอามากๆเลย แต่ข้อดีของเขาก็มีมากเหมือนกัน คือเป็นคนที่สามารถปลอบโยนคนอื่นได้ดี แถมใครได้อยู่ใกล้เขาจะรู้สึกปลอดภัยมากด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook