ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558


สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 16-18 ญาติพี่น้อง อาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหาได้

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า มีผลกำไร การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับลูกค้ารายใหม่ ๆ จะได้ผลดี มีโอกาสสำเร็จ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “อย่าหูเบา” หลงคารมใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ความรักยังอยู่ในระยะรื่นรมย์ มีความสุข คนโสด ที่ยังเหงาใจ อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นอีกนิด ที่จะไขว่คว้าหารักที่ปรารถนา แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองให้ระวังทิฐิมานะ ถือตัวเองว่า “มีดี” ไม่ยอมรับความผิดพลาด หรือ อ่อนข้อให้คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะช่วงต้นสัปดาห์ อาจทำให้มีปัญหา จนหมดความสุขกันก็ได้!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ การนั่งอย่างไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ปวดหลัง ปวดน่องได้ที่อาจส่งผลลุกลามจนกล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรัง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ฟังคำเตือนจาก “ผู้รู้” บ้างก็อาจทำให้โชค มีลาภดังที่ปรารถนา และสุดสัปดาห์ให้ระวังอย่าประมาท การเดินทางข้ามจังหวัด อาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่ทำให้ล่าช้า มีปัญหาได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook