ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อน ไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะวันที่ 12-13 พูดดี เป็นศรีแก่ตัว มีปัญหา อาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ แต่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ การค้าที่ติดต่อต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง รวมถึงการติดต่อ เสนอผลงานทางวิชาการ หรือ บทประพันธ์นวนิยาย รวมถึงขอทุนเรียนต่อ ดูงานต่างประเทศ โดยเฉพาะในวันที่ 12-13 จะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังในการประชุม เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ความเห็นขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก สุดสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด หวาดระแวง ขุดคุ้ยเรื่องเก่ามารื้อฟื้น อาจทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีพฤษภกับคนรัก คู่ครอง หมดความสุข จนอาจทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสหายเหงาใจ เดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือ สื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะการคบหากับชาวต่างชาติ เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ เป็นพิเศษ หรือ ไปเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล จะทำให้เกิดสิริมงคล รวมทั้งได้รับสิ่งดีๆ กลับมาที่อาจได้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด

โชคลาภ วันที่ 12-14 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หลังจากนั้นไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook