ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มกราคม 2558

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ เดือนใหม่ด้วยความรักที่ไม่ต้องมีพันธนาการ หรือ ถูกผูกมัดด้วยสัญญาใด ๆ อิสระที่จะรัก หรือ จะเลิก ที่ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย เป็นระยะที่ชาวราศีมกร จะมีพลังที่สามารถแสดงออกมาให้เห็นชัดเจนให้ได้ดังที่ใจหวัง ..รักแล้วเดินหน้า หรือไม่รักก็บอกไม่รัก

คนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้จะทำให้เป็นผู้เลือกที่จะ “รัก” ได้อย่างเต็มที่ แต่ให้ระวังสื่อสัมพันธ์จากโลกออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ควรพิจารณา หาข้อมูล ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกล่อหลอก หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองที่จะทำให้หมดตัวได้!!

แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว คิดถึงใจเขาใจเราให้มากๆ โดยระวังคำพูด การแสดงออกที่เอาแต่ใจตัวเอง วางอำนาจ ข่มขู่ อาจทำให้สัมพันธ์รักตึงเครียด หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาทกันได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีมังกร

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook