ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ ได้มาอาจหมดไปกับเรื่องรักษาสุขภาพ หรือ เสริมความงาม แต่วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยงลงทุนร่วมหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน มีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน สัปดาห์สุดท้ายของปี สิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นปีใหม่สำหรับ ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ได้จากโชคลาภลอยมา แต่การเจรจา ต่อรอง ที่แสดงออกถึงความมั่นใจในตัวเองจะทำให้มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง โยกย้ายดังที่หวัง แต่ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพอาจทำให้ธุรกิจ หน้าที่การงาน ติดขัดสะดุดไม่เป็นไปตามที่คาดคิด

ความรัก เลิกบ้างาน สนใจตัวเองให้น้อยลง ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง มากขึ้น หากิจกรรมสนุกๆ ทำด้วยกันในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักสดใส ไม่จืดชืดหรือน่าเบื่อหน่ายอย่างที่เคย คนโสด ที่ยังเหงา ออกกำลังกายในสวนสาธารณะหรือในฟิตเนส อาจทำให้ได้พบรักที่สุดแสนโรแมนติก และ เร้าใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ ผู้อยู่อาศัยในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มาก อาจไม่สบาย เจออุบัติเหตุ หรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจาก “ไฟ” รวมถึงของร้อน ของมีคม หรือ พลัดตกจากที่สูงในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ วันที่ 29-30 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์พลิกผันที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook