ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากเดินทางไกล วันที่ 29-30 ให้ระวังอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากโดยไม่คาดคิด

การงาน ธุรกิจ กิจการท่องเที่ยว อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ติดต่อ หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน ขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน เพราะอาจไม่ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก ปีใหม่กับความรักที่สุดหวือหวา โรแมนติก สำหรับคนโสด การเดินทางไกล วันที่ 1-4 มกราคม อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่จะสานสัมพันธ์รักกันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว วันที่ 3-4 ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดไม่ได้ดังใจ โดยเฉพาะเกี่ยวกับ “เงิน” อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดุแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อนโดยเฉพาะที่เป็นต่างชาติ ต่างภาษา หรือ ที่ติดต่อกันในโลกออนไลน์ เพราะอาจทำให้เดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภพลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ทำให้ “เสี่ยง” มากกว่าปกต

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook