ผ่าดวง ชมพู่ อารยา ดวงความรักรุ่งพุ่งแรงแซงโค้ง

ผ่าดวง ชมพู่ อารยา ดวงความรักรุ่งพุ่งแรงแซงโค้ง

ผ่าดวง ชมพู่ อารยา ดวงความรักรุ่งพุ่งแรงแซงโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ใครหลายคนต่างพากันลุ้นมานานกับคู่รักที่ใครๆ ก็ต่างพากันอิจฉา "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับแฟนหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่แม้แฟนๆ จะเชียร์ให้มีข่าวดีอยู่ตลอดๆ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่ายังไม่พร้อมเสียที

มาคราวนี้แฟนๆ ไม่ต้องลุ้นอีกต่อ ไปเพราะหนุ่มน็อตได้ทำเซอร์ไพร์สชมพู่ด้วยการขอแต่งงานในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกด้วยดอกไม้แล้วแหวนเพชรเม็ดโต ทำเอาสาวชมพู่ดีใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว (เห็นแล้วน่าอิจฉาจริงๆ นะ)

ดวง ชมพู่ อารยาดวง ชมพู่ อารยา

เอาเป็นว่า Sanook! Horoscope ได้ไปแอบส่องดวงความรักของสาวชมพู่มาฝากกัน มาดูกันสิว่าดวงความรักจะพุ่งแรงแค่ไหน

อารยา อัลเบอร์ต้า ฮาร์เก็ต หรือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดเมื่อวัน อาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2524 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นคนราศีมิถุน

กราฟชีวิต ชมพู่ อารยา

กราฟชีวิต ชมพู่ อารยากราฟชีวิต ชมพู่ อารยา

พื้นฐานดวงของชมพู่ เป็นคนเอาจริงเอาจังกับชีวิต มีความมุ่งมั่นในทุกๆ เรื่อง จนบางครั้งกลายเป็นความเครียด ทำอะไรต้องที่สุด เป็นคนมีความเป็นผู้นำ รักดนตรี ชอบเดินทางท่องเที่ยว

โดยรวมแล้ว ดวงชะตาจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรจะเพิ่มความสดชื่นรื่นเริง ให้กับชีวิตตนเองบ้างในบางครั้งที่รู้สึกอ้อนล้า ให้เวลากับตัวเองได้พักสมองบ้างก็จะดี

ดวง ชมพู่ อารยาดวง ชมพู่ อารยา

มาต่อกันที่เรื่องของดวงความรักหรือคู่ครองกันเลยไม่รอช้าค่ะ ตามคำทำนายของพื้นฐานดวงชะตาของชมพู่ จะได้คู่ครองที่ดีอยู่แล้ว ชีวิตคู่จะสมบรูณ์แบบเฟื่องฟู เพราะคู่ครองมีฐานะ ช่วยกันหนุนนำเกื้อกูลให้เกิดความมั่นคง

ตามดวงคนที่จะมาเป็นคู่จะเป็นคนอ่อนโยน ช่วยเหลือผลักดันและเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตให้ประสบผลสำเร็จในทุกๆ ด้าน เรียกได้ว่า ในช่วงนี้ดวงความรักของสาวชมพูพุ่งแรงสุดๆ

ชมพู่ น็อตชมพู่ น็อต

จากที่เราทราบกันดีว่าสาวชมพู่ไม่ค่อยควงใครเป็นข่าวเท่าไหร่ แต่พบคบใครก็จะคบจริงจังและรักกันยาวนาน ก็เพราะตามดวงเป็นคนที่มีคู่ที่ดีเข้ามาตลอด

จนมาถึงหนุ่มน็อตคนปัจจุบันก็รักกันยาวนาน มาคราวนี้ก็ได้มีข่าวดีเสียทีเอาเป็นว่าทีมงาน Sanook! Horoscope ขอแสดงความยินดีกับสาวชมพู่และหนุ่มน็อตกันล่วงหน้าเลยนะคะขอให้มีความสุขในชีวิตคู่รักกันนานๆ ค่ะ...

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook