ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2558 นี้ ดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร ราศีไหนเงินมาก ราศีไหนเงินน้อย  Sanook! Horoscope มีดวงการเงินปี 2558 มาฝากกันค่ะ 

ดวงการเงินปี 2558ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินราศีเมษ 2558

งานเครียดวุ่นวาย มาสองปีกว่าๆ มาปีนี้สถานการณ์ดูดีขึ้นบ้าง เครียดน้อยลง แต่ก็ยังมีเป็นกระสาย ปีนี้มีแนวโน้มใช้จ่ายเกี่ยวกับการงาน อาจจะเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ เงินไหลออกซะมากกว่าไหลเข้า

ดวงการเงินราศีพฤษภ 2558

การเงินโชคลาภปีนี้ ต่างจากปีก่อน ค่อนข้างฝืดไม่ราบรื่น อุปสรรคเยอะ จะต้องออกแรงมากกว่าปกติ ถึงจะได้มา ชาวราศีพฤษภบางท่านที่โชคร้ายอาจจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคดีความ หรือเดินทางไกล

ดวงการเงินราศีเมถุน 2558

การเงินยังคล่องต่อเนื่อง ไปถึงเดือนกรกฎาคมอย่าได้พลาดช่วงนาทีทอง เลยไปแล้ว จะซาลงเยอะทางที่ดีเก็บเกี่ยวเอาไว้บ้าง

ดวงการเงินปี 2558ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินราศีกรกฎ 2558

ชาวราศีกรกฎ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็มีเรื่องดีๆเข้ามาหลายเรื่อง แต่เรื่องเงิน ต้องรอถึงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป เป็นปีแห่งการลงทุน ซื้อมา ขายคล่อง ใครที่รอขาย อสังหาริมทรัพย์ จังหวะนี้ดีที่สุด อย่าได้พลาด ลองอ่านเรื่อง เสาร์ย้ายเข้าราศีพิจิก

ดวงการเงินราศีสิงห์ 2558

ปีนี้ทั้งปี ชาวราศีสิงห์โดน ราหูขวางทั้งการหาทรัพย์ แถมยังมาล้วงทรัพย์เอาไปอีก หาเงินยาก รายจ่ายเยอะ ในเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว คนในครอบครัว หลังกลางปีไปแล้วสถานการณ์ ค่อยดีขึ้น ดีจริงๆก็ปี 2559 โน่นเลยทีเดียว

ดวงการเงินราศีกันย์ 2558

ในระยะ สองสามปีที่ผ่านมา ชาวราศีกันย์ ผ่านปัญหาอุปสรรคมาเยอะ ปัญหาหลักๆ ที่ผ่านมาก็เรื่องเงิน รายได้นี่แหละ กว่าจะได้แต่ละบาทแสนจะยากเย็น ปีนี้เสาร์ย้ายออกจากเรือนการเงิน เรื่องการเงิน การลงทุนก็พอจะไปได้ แต่ยังไม่เด่นนัก ยกเว้นใครที่โชคร้าย เสาร์ย้ายไปเล็งดาวศุกร์การเงินเข้า สถานการณ์กลับจะแย่ลงไปอีก

ดวงการเงินปี 2558ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินราศีตุลย์ 2558

ตอนต้นปี ดวงเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ ยังไม่มีตัวช่วยอะไรมากนัก หาได้ได้ด้วย น้ำพัก น้ำแรงล้วนๆ พอเลยกลางปีมาหน่อย ลาภมากขึ้นบ้างพอให้หนายเหนื่อย

ดวงการเงินราศีตุลย์ 2558

ถึงจะเหนื่อยมากหน่อย แต่ก็เป็นปีที่ดีของชาวราศีพิจิก งานเดิน เงินดี การลงทุนต่างๆให้ผลดีมาก เงินเข้าตลอดปี รีบกอบโกยให้รวยกันไปเลยในปีนี้

ดวงการเงินราศีธนู 2558

ช่วงต้นปี เครียดเรื่องเงิน หมุนเงิน ต้องรอหลังกลางปีไปแล้ว ดวงชักจะรุ่ง มีชื่อเสียง มีอะไรให้ทำเยอะ แต่ว่าเรื่องเงินก็ยังต้องหมุนกันต่อ..ไป

ดวงการเงินปี 2558ดวงการเงินปี 2558

ดวงการเงินราศีมังกร 2558

ตอนต้นปี การเงินสบายๆ ไม่มาก ไม่น้อย ปลายปีไปแล้วอาจจะต้องออกแรงกันนิดนึง แต่ก็มีลาภ บ่อย โดยรวมๆ ก็เป็นปีที่ สบายๆ พอสมควร

ดวงการเงินราศีกุมภ์ 2558

ช่วงต้นปีลาภผลการเงิน ค่อนข้างฝืด ต้องออกแรงกันเยอะมาก กว่าจะได้มา แต่ยังไงก็ดีกว่าปี 2557 แน่นอน ช่วงเวลาดีๆ เริ่มตั้งแต่เดือน สิงหาคม สถานการณ์เริ่มพลิก ยาวไปประมาณ 1 ปี ลาภ เงินทอง คล่องสุดๆ

ดวงการเงินราศีมีน 2558

ดวงชาวราศีมีน ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ตอนต้นปีลาภการเงิน ก็ดีพอไปได้ กลางปีไปแล้ว มีแนวโน้มเกิดความผิดพลาด ทำให้การเงิน การงานเสียเอาได้ ต้องระวังให้มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook