ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่รับมาก ก็จ่ายมากเช่นกัน อาจได้โชคมีลาภ ได้ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ก็ควรระมัดระวัง และรอบคอบ จากหมดเปลืองมากเช่นกันจากพบปะสังสรรค์ หรือได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย... ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า มีชื่อเสียง แต่ให้ระวังจะเป็นดาบสองคม อาจก่อศัตรู ถูกกล่าวหาในเรื่องไม่จริงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และเป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้อง “เสี่ยง” ทุกชนิด โดยเฉพาะวันที่ 23-25 เพราะอาจมีอุบัติเหตุ วิวาทจนบาดเจ็บ หรือมีเหตุทำให้ถูกจับกุมคุมขัง ฟ้องร้องดำเนินคดี

ความรัก บรรยากาศความรักยังรื่นรมย์ การพบปะสังสรรค์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อสัมพันธ์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่จะทำให้ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา แต่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะนำผลประโยชน์มาเกี่ยวข้องกับความรัก เพราะโลภมาก จะลาภหาย!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง การรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือต้อนรับคนแปลกหน้าในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ปัจจุบัน ให้แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 มกราคม ดาวอังคารโคจรมาสถิตในราศีมกร เรือนวินาศะของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ระวังรอยยิ้มซ่อนคมมีดจากศัตรูที่ไม่เปิดเผย ..ใส่ร้ายนินทา กลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงมีสติ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ที่อาจทำให้ตัวเองถูกจับกุม ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมาย เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook