ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การติดต่อ เจรจา พูดจาภาษาดอกไม้ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการแสวงหารายได้ แต่ให้ระวังรับมาก จ่ายหมด จากภาระรับผิดชอบที่นำมาแบกไว้อยู่..คนเดียว

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่ อาจได้รับโอกาสใหม่ๆ เส้นทางใหม่มาให้เลือก โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา การเจรจา ติดต่อ การทำธุรกรรมทางการเงิน ติดต่อ ขอกู้ยืม เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ สถาบันการเงิน มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง อดทน อดกลั้นอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว โดยเฉพาะวันที่ 22-25 เพราะอาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างได้

ความรัก ไม่ต้องวิ่งตาม วิ่งไล่ถามหา ปล่อยให้พระพรหมทำงาน ความรักจะนำพาไปตามเส้นทางแห่งความสุข คนโสด มีโอกาสพบรักที่สุดแสนโรแมนติค คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ผลแห่งความดีที่ได้ทำมา ก็จะทำให้ได้รับความรัก ชื่นชม ยกย่องอย่างเต็มที่ในระยะนี้

ครอบครัว วันที่ 22-25 ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด เครียด จะทำให้ ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง

สุขภาพ สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังอยู่ในเกณฑ์ควรใส่ใจ ทะนุถนอมในเรื่องสันหลัง ข้อเข่า ให้มากเป็นพิเศษ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

โชคลาภ วันที่ 23-24 โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบข้างก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook