ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชค มีลาภ หรือได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ การลงทุน แต่วันที่ 27-28 ให้ระวัง ขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหายด้วย

การงาน ธุรกิจ การงาน การเจรจา ติดต่อ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง “การวิ่งเต้น” อย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม จะทำให้สิ่งที่หวัง ความสำเร็จที่มารออยู่ตรงหน้า ลอยหายไป และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วยเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะอาจได้รับข่าวดี ข่าวที่น่าชื่นชมยินดีจากคนรัก คู่ครอง และคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก มีความสุขกับความรักที่ลอยผ่านเข้ามา แต่ระวังยั้งใจสักนิด เพราะทุ่มเทให้ทั้งใจ ให้ไปเท่าไหร่ก็..ไร้ค่า!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ ผู้อยู่อาศัยในบ้าน หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มาก อาจไม่สบาย เจออุบัติเหตุ หรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย สุขภาพทรุดโทรมได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาหาข้อมูลจากสถานการณ์โดยรอบว่า..สมควรจะเสี่ยงหรือไม่

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook