ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ในวันที่ 23-25 ควรเก็บรักษาทรัพย์สิน ของมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย รวมทั้งระวัง อย่าประมาท อาจถูกหลอกลวงจากผู้ที่มามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวงทำให้เสียเปรียบ ถูกฉ้อโกง ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะรับปาก สัญญากับผู้ใหญ่ในสิ่งที่ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนหมดความไว้วางใจ

ความรัก พูดจาภาษาดอกไม้ ภาษาที่ไพเราะ รื่นหู อ่อนหวาน กับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้บรรยากาศรักสดใส สุดแสนโรแมนติค คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ให้ระวัง สัมพันธ์รักที่ผิดศีลธรรม ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน จากเสื่อมเสียชื่อเสียงจนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระอรหันต์ในบ้าน” ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะในวันที่ 27-28

สุขภาพ เป็นระยะที่สตรีชาวราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ระมัดระวังดูแลตัวเองให้มากๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook