ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน วันที่ 15-16 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่า สูญหาย เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ วันที่ 19-21 ควรหลีกเลี่ยงการนัดหมาย หรือ ทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ชะงัก ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งตีพิมพ์ งานประพันธ์ รวมถึงการเจรจา ติดต่อ เดินทางข้ามจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนดังที่หวัง แต่วันที่ 15-17 ควรระวัง อาจมีปัญหาขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานในระยะยาว

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ผู้มีอดีตรักฝังใจ อดีตที่ผ่านไปแล้ว ถึงจะไม่มีทางหวนคืนกลับมาเป็นปัจจุบัน แต่อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้เช่นกัน และ คนโสด ยังอยู่ในระยะที่การเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด โดยเฉพาะเรื่องเงิน ผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook